Lễ Khai giảng Khoá đào tạo “Kỹ năng tư vấn và tranh tụng trong lĩnh vực pháp lý” cho sinh viên Lớp Văn bằng 2 ngành Kiểm sát.

Ngày 28/5/2015, Trường Đại học Luật - Đại học Huế tổ chức Lễ Khai giảng Khoá Đào tạo “Kỹ năng tư vấn và tranh tụng trong lĩnh vực pháp lý” cho sinh viên Lớp Văn bằng 2 ngành Kiểm sát.

Tham dự buổi lễ về phía Trường Đại học Luật có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban giám hiệu nhà trường; Trưởng, Phó các đơn vị, các tổ chức đoàn thể; Về phía đại biểu ngoài Trường có các giảng viên thỉnh giảng thuộc Đoàn luật sư tỉnh Thừa Thiên Huế, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, Tòa án nhân dân thành phố Huế, văn phòng công chứng, Sở Tư pháp tỉnh Thừa Thiên Huế. Về phía Trung Tâm Tư vấn pháp luật và Đào tạo ngắn han có Ban Giám đốc, Cán bộ Trung tâm và các Tư vấn viên của Trung Tâm, cùng toàn thể 152 học viên về dự lễ.

 Đọc diễn văn tại buổi lễ khai giảng, ThS. Lê Thị Hải Ngọc, Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Đào tạo ngắn hạn thông qua chương trình học với 3 kỹ năng:

1.    Kỹ năng tư vấn pháp luật;

2.    Kỹ năng tranh tụng trong lĩnh vực pháp lý;

3.    Kỹ năng kiểm sát việc tuân theo pháp luật trong hoạt động tố tụng.

Đây là cơ hội để các sinh viên Lớp văn bằng 2 ngành kiểm sát có cơ hội để học tập các kỹ năng thực tiễn để hoàn thiện bản thân, tạo thuận lợi cho các sinh viên trong công việc thực tiễn. 

Lễ khai giảng kết thúc, Ban lãnh đạo nhà trường, Ban giám đốc trung tâm, các khách mời và các sinh viên tham gia khóa học đã chụp hình lưu niệm. Trong không khí vui tươi, khóa học hứa hẹn sẽ thành công và đạt kết quả mong đợi.

Các bài khác