Lễ Bế giảng và cấp Chứng chỉ Khoá đào tạo “Kỹ năng tư vấn pháp luật” cho Sinh viên Khóa 35

Ngày 20/5/2015, Trường Đại học Luật- Đại học Huế tổ chức Lễ Bế giảng Khoá Đào tạo “Kỹ năng tư vấn pháp luật” và cấp Chứng chỉ cho sinh viên K35.

Tham dự buổi lễ về phía Trường Đại học Luật có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban giám hiệu nhà trường; Trưởng, Phó các đơn vị, các tổ chức đoàn thể; Về phía Trung Tâm Tư vấn pháp luật và Đào tạo ngắn han có Ban Giấm đốc, Cán bộ Trung tâm và các Tư vấn viên của Trung Tâm, cùng toàn thể 503 học viên về dự lễ.

 Đọc diễn văn tại buổi lễ bế giảng, ThS. Lê Thị Hải Ngọc, Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Đào tạo ngắn hạn, tổng kết khóa học với một số nội dung: đây là khóa đào tạo kỹ năng đầu tiên của Trường Đại học Luật Đại học Huế với mục đích trang bị kiến thức thực tế và kỹ năng cho Sinh viên Luật, nhằm tạo điều kiện và cơ hội thuận lợi cho các em trong công tác tuyển dụng sau này; Đây là định hướng lâu dài và ổn định của Trường trong công tác đào tạo kỹ năng cho sinh viên.

Khoá học này đã kết thúc thành công, với kết quả công nhận tốt nghiệp cho 503 sinh viên, trong đó có:  Xuất sắc: 90 SV chiếm tỷ lệ 17,89%;  Giỏi: 274 SV chiếm tỷ lệ 54,47%; Khá: 133 SV chiếm tỷ lệ 26,44; Trung bình khá: 1 SV chiếm tỷ lệ 0,21%; Trung bình: 5 SV chiếm tỷ 0,99%.

 

Tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Kiệm, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính thừa ủy quyền của Hiệu trưởng đã công bố quyết định về việc công nhận tốt nghiệp cho 503 học viên và điều hành phần phát chứng chỉ. Thạc sỹ Trần Việt Dũng, đại diện cho Ban giám hiệu nhà trường và ThS Lê Thị Hải Ngọc, Giám đốc Trung Tâm đã trao chứng chỉ cho các em sinh viên.

Sinh viên Phan Ngọc Qùa, đại diện cho toàn thể sinh viên tham gia khóa đào tạo phát biểu cảm tưởng tri ân sự dạy dỗ của Quý Thầy, Cô trong thời gian đào tạo lớp Kỹ năng tư vấn pháp luật và lòng biết ơn đối với tập thể cán bộ, giáo viên của Trường đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em có kết quả như ngày hôm nay và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu trên con đường phía trước để không phụ lòng thầy cô, cha mẹ.

Lễ bế giảng và cấp chứng chỉ “Kỹ năng tư vấn pháp luật” kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các em sinh viên, trong thời gian học tập và rèn luyện ở Trường, các em đã tích luỹ được những kiến thức, kỹ năng  trong học tập và rèn luyện, đó là nền tảng cơ bản và những kinh nghiệm sống rất đáng quý. Tất cả đều là hành trang cho các em bước vào đời, bước vào cuộc hành trình mới một cách tự tin, vững chãi và bước tiếp những chặng đường mới hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai.

 

Các bài khác