Môn miễn thi ngoại ngữ có được nộp hồ sơ xét tuyển ?

Hỏi: Em thuộc khu vực được miễn thi môn ngoại ngữ..Em không đăng kí thi THPTQG môn ngoại ngữ..Vậy cho em hỏi là em có đủ điều kiện để xét tuyển vào trường Đh Luật Huế không ạ?

Trả lời: Trường Đại học Luật không sử dụng kết quả miễn thi môn Ngoại ngữ (Anh văn) của kỳ thi THPT Quốc gia để tuyển sinh. Tuy nhiên em vẫn có thể nộp hồ sơ xét tuyển với các tổ hợp môn thi còn lại như: A00 (Toán, Lý, Hóa); C00 (Văn, Sử, Địa).

Hỏi: Cho em hỏi là e đọc thông tin ở trường có ghi rằng Trường Đại học Luật không sử dụng kết quả miễn thi môn Ngoại ngữ của kỳ thi THPT Quốc gia để tuyển sinh nghĩa là sao ạ?  Em thuộc khu vực được ưu tiên miễn thi môn ngoại ngữ nhưng e vẫn đăng kí thi môn ngoại ngữ và môn ngoại ngữ của em không dùng để xét tốt nghiệp.Vậy e có đủ điều kiện để xét tuyển vào trường Đại học luật huế không ạ?

Trả lời: Em thuộc diện miễn thi môn ngoại ngữ nhưng em có dự thi môn ngoại ngữ (Anh văn) để xét tuyển đại học vào Trường Đại học Luật. Vì vậy em vẫn đủ điều kiện để nộp hồ sơ xét tuyển (lấy kết quả thi môn Anh văn chứ không lấy kết quả miễn thi ngoại ngữ).

Các bài khác