Hỏi - Đáp Tuyển sinh

 

Hỏi: Cho em hỏi trường có  tuyển sinh riêng từng tổ hợp môn thi hay tất cả thí sinh nộp vào rồi lấy từ trên cao xuống không phân biệt tổ hợp môn. 

Trả lời: Theo quy chế, đối với những tổ hợp theo khối truyền thống xét 75% chỉ tiêu, còn tổ hợp mới 25% chỉ tiêu và tùy theo phổ điểm cụ thể của từng tổ hợp để xét nhưng không định sẳn mỗi tổ hợp là bao nhiêu.

Hỏi : Hồ sơ đã lỡ gửi về Trường Đại học Luật thì nhà trường xử lý hồ sơ như thế nào?

Trả lời: Nhà trường sẽ tập hợp và chuyển đến Ban Khảo thí Đại học Huế, Số 02 Lê Lợi, Huế (nơi tiếp nhận hồ sơ theo quy định). Thí sinh tiếp tục theo dõi bảng cập nhật ba ngày một lần trên website của Đại học Huế và của Trường.

Hỏi:
1. Em muốn xem cập nhật thông tin hàng ngày về công tác tuyển sinh xem ở đâu. Trường có mẫu đơn xét tuyển riêng hay là mẫu chung. 

Trả lời:

1. Em xem thông tin cập nhật về công tác tuyển sinh tại trang web của Đại học Huế http://hueuni.edu.vn hoặc trang web của Trường Đại học Luật www.hul.edu.vn.

Mẫu phiếu đăng ký xét tuyển tại đường link: http://www.hul.edu.vn/tuyen-sinh/mau-phieu-dang-ky-xet-tuyen-tuyen-sinh-dai-hoc-nam-2015_2207.html

 

Hỏi:
1. Cho em xin đc hỏi mục :Mã tổ hợp trong mục nguyện vọng đăng kí điền gì, và điền như thế nào ạ?

2. Em có nguyện vọng vào trường đại học luật -đại học húê.nhưng em thắc mắc là e xem một số trang thì tên trường là đại học húê-khoa luật.nhưng có trang lại đại học luật-đại học húê.Và mong trường cho em biết mã trường là HLU hay DHA ạ.em mong trường giải đáp giúp em để e viết giấy xét tuyển cho đúng ạ

3. Điểm để xét tuyển vào trường đại học luật là bao nhiêu ạ.

Trả lời:

1. Cách ghi mã tổ hợp trong phiếu đăng ký xét tuyển: (các môn thi trong kỳ thi THPT quốc gia): A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh văn), C00 (Văn, Sử, Địa), D01 (Toán, Văn, Anh văn).

2. Tên trường: Trường Đại học Luật - Đại học Huế. Mã trường: DHA

3. Ngưỡng điểm để xét tuyển vào Trường Đại học Luật năm 2015 của ngành Luật và Luật Kinh tế là 15 điểm.
 

 
Hỏi:
1. Nếu em gởi đơn theo hình thức chuyển phát nhanh thì địa chỉ đến là trường đh luật Huế luôn hay gởi đến Đh Huế ạ.
 
Trả lời:
1. Thí sinh nộp hồ sơ, lệ phí xét tuyển (thủ tục quy định tại trang 4 Thông báo tuyển sinh qua đường link: http://hueuni.edu.vn/portal/data/doc/tintuc/TBTS_DHH_2015.pdf) thí sinh nộp trực tiếp về Ban Khảo thí Đại hoc Huế - Số 02 Lê Lợi, TP Huế. Nếu ở xa thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện; lệ phí xét tuyển (30.000đ), thí sinh gửi qua dịch vụ bưu điện (không bỏ kèm trong hồ sơ) về Ban Khảo thí - ĐHH.
 
 
Hỏi:
Năm nay em có nguyện vọng xét vào trường ĐH Luật - ĐHH. Mà theo như em biết thì khi xét NV1 vào các trường thì chúng em có tới 4 nguyện vọng. Nhưng trong trường ĐH Luật Huế thì chỉ có 2 ngành. Mà em cũng đã tìm hiểu vài năm trước thì 2 ngành của trường có số điểm ngang nhau. Vậy em muốn hỏi, em có thể nộp những nguyện vọng khác vào các ngành khác của trường ĐH Huế không ạ. Khi e vẫn xét ưu tiên 1 dành cho ngành luật không ạ? Em mong quý thầy cô xem xét và giải đáp giúp em. E xin cảm ơn ạ.

Trả lời:

Theo quy chế hiện hành, thí sinh nộp hồ sơ nguyện vọng 1 vào mỗi trường chọn 4 ngành trong cùng trường. Tuy nhiên, hiện nay Trường Đại học Luật  chỉ đào tạo đại học 02 ngành (ngành Luật và Luật Kinh tế). Nếu em nộp hồ sơ nguyện vọng 1 vào Trường Đại học Luật thì đăng ký chọn 02 ngành trên.

Thông tin liên hệ: 054.3946995 - 3946996. E-Mail: tuyensinh@hul.edu.vn

 

Hỏi:

Em vừa học xong ngành giáo dục Mầm non tại trường Đại học Sư Phạm Huế. Nhưng bây giờ em muốn học thêm bằng 2 ngành Luật tại trường thì có được không? Nếu thi thì phải thi những môn gì và trường có mở lớp ôn thi hay không? Và khi nào thì em có thể nộp hồ sơ để học. Vì chưa có kinh nghiệm hay hiểu biết gì về ngành nên em muốn biết cụ thể để có thể được học tại trường. Em cám ơn.

Trả lời:

Trường hợp em hỏi chúng tôi xin trả lời như sau: Những người đã có bằng tốt nghiệp đại học trong hệ thống giáo dục quốc dân đều được đăng ký xét tuyển hoặc thi tuyển để vào học hệ đại học bằng thứ hai ngành Luật của Trường Đại học Luật.

Xét tuyển: Người đã có bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy đăng ký vào học ngành Luật trong cùng nhóm ngành đã học và tốt nghiệp tại các trường thuộc Đại học Huế.

Thi tuyển: Những người không thuộc diện xét tuyển phải thi hai môn thuộc phần kiến thức giáo dục đại cương là:

- Triết học;

- Nhà nước và pháp luật đại cương.

Trước khi thi tuyển sinh, Trường Đại học Luật có tổ chức hệ thống kiến thức.

Hiện nay đã phát hành hồ sơ tuyển sinh tại Phòng Đào tạo - CTSV Trường Đại học Luật - Đường Võ Văn Kiệt, Phường An Tây, TP Huế..

Để biết rõ hơn vào trang web của trường theo đường link: http://hul.edu.vn/hoat-dong-dao-tao/tb-v-v-tuyen-sinh-dai-hoc-bang-2-nganh-luat-tai-hue-nam-2015_2068.html

Thông tin liên hệ: 054.3946995 - 3946996. E-Mail: tuyensinh@hul.edu.vn

Các bài khác