Công ty Luật Hợp danh FDVN tổ chức chương trình trao tặng tài liệu chuyên ngành Luật cho Trường Đại học Luật

     Sáng ngày 27/05/2020, tại Trường Đại học Luật, Đại học Huế đã diễn ra chương trình trao tặng sách chuyên ngành luật do Luật sư Lê Cao, đại diện Công ty Luật Hợp danh – FDVN trao tặng Thư viện Trường Đại học Luật, Đại học Huế.

     Tham dự chương trình tặng sách, về phía đơn vị tài trợ có Luật sư Lê Cao đại diện Công ty Luật Hợp danh – FDVN cùng các anh chị Luật sư trong công ty. Về phía Trường Đại học Luật, Đại học Huế có PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Nguyễn Văn Kiệm, Trưởng phòng Tổ chức – Hành Chính, Ông Ngô Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Thư viện cùng các bạn sinh viên trong CLB sách và hành động.

     Luật sư Lê Cao mong muốn hoạt động trao tặng sách của Công ty FDVN sẽ cung cấp, bổ sung thêm vào nguồn học liệu của Nhà trường. Các tài liệu chọn lọc có tính thực tiễn này sẽ góp phần để người học trau dồi những kiến thức cần có phục vụ cho các công việc khi ra trường. 

     Hơn 50 đầu sách mà công ty Luật Hợp danh (FDVN) trao tặng Trường Đại học Luật lần này là những cuốn sách chuyên ngành luật (trong và ngoài nước) rất thiết thực như: Triết học luật pháp; Kỹ năng hành nghề Luật sư tư vấn; Tư pháp quốc tế; Luật hợp đồng Việt Nam, bản án và bình luận bản án; Giải quyết tranh chấp quyền sử dụng đất; Tư duy phản biện; Tư duy pháp lý; Phương pháp phân tích luật viết; Pháp lý trong doanh nghiệp; Các bộ tài liệu tình huống; Pháp luật cạnh tranh chuyển giao công nghệ và hiệp định Trips …

     Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Đoàn Đức Lương, thay mặt Nhà trường trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, ủng hộ rất quý báu của Luật sư Lê Cao và Công ty Luật Hợp danh (FDVN) đã luôn đồng hành cùng Nhà trường. PGS. TS Đoàn Đức Lương tin rằng, khi được đưa vào thư viện, những cuốn sách này sẽ là nguồn tư liệu quý giá đối với giảng viên và sinh viên Trường Đại học Luật, Đại học Huế trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Trong thời gian tới, Trường Đại học Luật rất mong công ty FDVN cũng như các đơn vị khác cùng tham gia hỗ trợ và tư vấn để Nhà trường bổ sung, phát triển nguồn học liệu có tính thực tiễn cao, nhất là các học liệu điện tử để chia sẻ nhiều hơn đến người học.

     Cuối chương trình, thay mặt Nhà trường, PGS. TS Đoàn Đức Lương tặng hoa và chụp ảnh kỷ niệm cùng nhà tài trợ hoạt động trao tặng sách có ý nghĩa thiết thực này.

 

Đưa tin: N.P.L

 

Các bài khác