chương trình ngoại khóa với chủ đề “Kỹ năng quản trị nhân lực trong doanh nghiệp”

Nằm trong chương trình đào tạo cử nhân Luật, nhằm giúp sinh viên nhận biết được các kỹ năng quản trị nhân lực trong doanh nghiệp, cũng như tiếp thu được các kinh nghiệp của những chuyên gia giàu kinh nghiệp trong lĩnh vực quản trị nhân lực trong doanh nghiệp. Trung tâm Thực hành Luật và Khởi nghiệp làm đầu mối tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề “Kỹ năng quản trị nhân lực trong doanh nghiệp” dành cho sinh viên Luật học và Luật Kinh tế K40 và các sinh viên quan tâm.

Chương trình diễn ra trong ngày  20/4/2019 với sự tham gia của ThS. Nguyễn Trọng Thanh, Trưởng phòng tổ chức cán bộ tổng công ty LICOGI. Thông qua chương trình các bạn sinh viên đã tích lũy thêm cho bản thân những kiến thức bổ ích liên quan đến kỹ năng quản trị nhân lực trong doanh nghiệp, từ đó hỗ trợ tốt cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm và kỹ năng cho vị trí nghề nghiệp sau này.

Nằm trong chuỗi các chương trình kỹ năng mà Trung tâm Thực hành Luật và Khởi nghiệp tổ chức, chương trình ngoại khóa về  “Kỹ năng quản trị nhân lực trong doanh nghiệp” góp phần giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội được tiếp cận các tình huống quản trị nhân sự trong thực tiễn đến từ ThS. Nguyễn Trọng Thanh

Chương trình kết thúc vào 17h00 cùng ngày.

Tin và ảnh: Phan Đình Minh

 

Các bài khác