Khoa Luật – Đại học Huế tổ chức hội thảo việc làm cho sinh viên Ngày cập nhật: 21/04/2014 20:55:44

Với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên sắp ra trường những kỹ năng cần thiết trong việc tìm kiếm việc làm, ngày 16/04/2014  Khoa Luật - Đại học Huế  tổ chức hội thảo tư vấn và giới thiệu việc làm cho sinh viên. Đến dự hội nghị có đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sử dụng lao động gồm: Tòa án nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Tư pháp tỉnh Thừa Thiên Huế, Đoàn Luật sư tỉnh Thừa Thiên Huế, Hội Luật gia tỉnh Thừa Thiên Huế, Trung tâm Tư vấn pháp luật Thuận Hóa, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Thừa Thiên Huế. Về phía Khoa Luật có các đồng chí trong Đảng ủy, ban chủ nhiệm Khoa, trưởng, phó các đơn vị và có đông đủ sinh viên năm thứ tư chuẩn bị tốt nghiệp ra trường đến tham dự hội thảo.

        Phát biểu khai mạc tại buổi hội thảo, PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Khoa trưởng Khoa Luật đã nêu lên mục đích, ý nghĩa của buổi hội nghị là: nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, tạo cơ hội cho sinh viên tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, giúp sinh viên có kỹ năng trong tìm kiếm việc làm, tiếp cận với nhà tuyển dụng,...

        Tại buổi hội thảo các nhà tuyển dụng đã trình bày khái quát cơ cấu của cơ quan, tổ chức, đơn vị mình; kinh nghiệm và kỹ năng tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực, chuyên môn; các vị trí mà sinh viên ngành Luật có thể đảm nhận sau khi tốt nghiệp, hồ sơ xin việc làm... Các nhà tuyển tụng đã trả lời tất cả các câu hỏi, các vấn đề liên quan mà sinh viên quan tâm.

        Buổi hội thảo tư vấn việc làm, là cơ hội để các bạn sinh viên gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm giúp sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm ngay sau khi ra trường, đặc biệt là tìm kiếm việc làm phù hợp với chuyên môn, trình độ đã được đào tạo. Trong thời gian tới, Khoa Luật – Đại học Huế sẽ tiếp tục mở rộng, duy trì tổ chức nhiều buổi hội nghị việc làm cho sinh viên.       

Một số hình ảnh buổi Hội thảo Tư vấn việc làm cho sinh viên:

Chương trình văn nghệ chào mừng

PGS.TS Đoàn Đức Lương phát biểu khai mạc Hội thảo

Đại biểu tư vấn và trả lời các câu hỏi của các bạn sinh viên

Các bài khác