Khoa Luật quốc tế tổ chức thành công buổi gặp mặt tân sinh viên K40

Vào lúc 17 giờ  ngày 27/9/2016 tại Hội trường B, Khoa Luật Quốc tế - Trường Đại học Luật đã tổ chức buổi gặp mặt tân sinh viên năm 2016. Đây là dịp để Khoa giới thiệu về cơ cấu tổ chức, hướng đào tạo phát triển và các hoạt động ngoại khóa mà sinh viên sẽ được tiếp cận, học tập; các tân sinh viên sẽ yên tâm hơn để bước vào môi trường học tập mới.

Buổi gặp mặt đã được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi những tiết mục văn nghệ do LCĐ tập luyện và biểu diễn. Mở đầu buổi gặp mặt, Th.S Nguyễn Thị Hà, Trưởng Khoa Luật quốc tế nồng nhiệt chào mừng các em tân sinh viên thuộc Khoa quản lý, giới thiệu về Khoa cũng như các ngành học, mong muốn các em tân sinh viên tích cực tham gia các phong trào cuộc thi trong khoa và trường tổ chức.

Cũng tại đây, các bạn tân sinh viên có cơ hội được nghe những chia sẻ của Th.S Trần Thị Diệu Hương, Phó Bí thư đoàn Trường, Bí thư LCĐ Khoa Luật quốc tế chia sẻ các hoạt động của đoàn thanh niên.

Sau những chia sẻ gần gũi, chân thật, các bạn tân sinh viên được các anh chị các khóa và các thầy cô giải đáp các thắc mắc về học tập, rèn luyện và hoạt động phong trào ở Đại học Luật – Đại học Huế.

 

Các bài khác