Đoàn Khoa Luật Quốc tế tổ chức thành công cuộc thi Hue Law's Got Talent

Đêm chung kết Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Trường Đại học Luật – Đại học Huế đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối 16/05/2016.

Chương trình cũng là hoạt động đầu tiên đánh dấu sự ra mắt của LCĐ Khoa luật Quốc tế. Đến với đêm chung kết có sự hiện diện của PGS.TS Đoàn Đức Lương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; GVC.TS. Nguyễn Thị Hà - Trưởng khoa Luật Quốc tế; GVC.ThS Nguyễn Thị Xuân - Trưởng khoa Luật Hình sự. Về phía Đoàn trường có sự hiện diện của ThS Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đoàn trường; Cô Trần Thị Diệu Hương - PBT Đoàn trường, Bí thư Đoàn Khoa luật Quốc tế; Thầy Nguyễn Ngọc Huy - Bí thư LCĐ Khoa luật Dân sự; Thầy Phan Bá Tân - Bí thư LCĐ THLKTTV; Cô Hoàng Thị Ái Quỳnh - Bí thư LCĐ Khoa luật Hành Chính; Cô Trần Thị Nhật Anh - PBT LCĐ Khoa luật Kinh tế; cùng đại diện các CLB - Đội - nhóm trong toàn trường và đặc biệt là sự có mặt của 14 thí sinh đã xuất sắc lọt vào đêm chung kết. 

Các thi sinh lọt vào đêm chung kết mỗi người một phong các biểu diễn, một tài năng và niềm đam mê khác nhau. Tất cả đều đã thể hiện rất xuất sắc tiết mục của riêng mình với các thể loại như:  hát theo phong cách bolero; nhảy hiện đại, beatbox, võ thuật, độc tấu sáo trúc, võ thuật Dance, độc tấu nhạc cụ, nhảy popping,...

Hơn 2 tiếng đồng hồ các thi sinh được thỏa mãn đam mê, thể hiện được tài năng và sự cố gắng của mình trong sự reo hò, ủng hộ của gần 400 khán giả chật ních hội trường B. Cuối cùng thì những thí sinh xuất sắc nhất cũng được xứng tên. Quán quân của cuộc thi là thí sinh Nguyễn Chính Chất - Võ thuật; 2 giải nhì thuộc về DB Team - Nhảy hiphop và thí sinh Đoàn Thị Bích Hảo – Hát; 3 giải ba thuộc về Thí sinh Nguyễn Thị Hạnh Phúc - Hát; thí sinh Đặng Phước Quang - Hát; thí sinh Hoàng Trung Giàu - Hát. Ngoài ra giải ấn tượng còn thuộc về thí sinh Sisa Ath Keovongsack - nhảy hiện đại. Cùng với đó 14 thí sinh lọt vào đêm chung kết sẽ nhận được giấy chứng nhận từ Ban tổ chức. 

Đêm chung kết khép lại trong sự tiếc nuối của các thí sinh cũng như khán giả. Thành công chương trình sẽ là tiền đề để Đoàn trường, Đoàn các khoa có nhiều hơn những chương trình hấp dẫn và bổ ích.

Tin bài, ảnh: CLB Truyền Thông

 

Các bài khác