KHOA LUẬT KINH TẾ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOÁ K45 ĐỢT 1 (XÉT TUYỂN HỌC BẠ)

 

Vào lúc 14h00 ngày10/8/2021, được sự cho phép của BGH nhà trường, Khoa Luật Kinh tế đã tổ chức buổi gặp mặt các tân sinh viên Khoá K45 trong đợt 1 (xét tuyển học bạ) do Khoa trực tiếp quản lý dưới hình thức trực tuyến, thông qua ứng dụng Google Meet.

Buổi gặp mặt có sự hiện diện của TS. Đào Mộng Điệp - Trưởng Khoa Luật Kinh tế, ThS.NCS. Nguyễn Thanh Tùng – Phó Trưởng Khoa Luật Kinh tế, ThS.NCS. Mai Xuân Hợi - Trợ lý NCKH Khoa Luật Kinh tế, ThS. Trần Thị Nhật Anh – Bí thư Đoàn TNCS Liên chi đoàn Khoa Luật Kinh tế, các giảng viên Khoa Luật Kinh tế cùng với sự tham gia online của các  bạn tân sinh viên Khoa Luật Kinh tế Khóa K45.

Mở đầu chương trình, TS. Đào Mộng Điệp có những chia sẻ rất gần gũi đến các bạn sinh viên. Tiếp nối chương trình, các bạn được nghe giới thiệu thông tin về Khoa Luật Kinh tế, hoạt động Nghiên cứu khoa học, Công tác sinh viên, hoạt động Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên của Khoa Luật Kinh tế. Bên cạnh đó, các Tân sinh viên còn có thể đặt ra các câu hỏi mà các bạn thắc mắc như là, về quá trình học tập, cơ hội việc làm, điều kiện để được kết nạp vào Đảng, kỹ năng ngoại ngữ...

Nhằm tạo sự thuận lợi trong quá trình học tập và tham gia các hoạt động ngoại khoá do nhà trường và Khoa tổ chức, BCN Khoa đã tiến hành phân công các giảng viên trong Khoa đảm nhận với vai trò là giáo viên cố vấn học tập cho các Khoá 45. Cụ thể: ThS.NCS. Nguyễn Duy Thanh và GV. Thân Trọng Ngọc Trâm phụ trách khối lớp K45 Luật Kinh tế đợt 1 (xét học bạ). Ngay sau buổi gặp mặt, các giáo viên cố vấn đã trực tiếp gặp gỡ với các lớp, tiến hành bầu đội ngũ BCH, BCS lớp giúp cho quá trình thông tin được thuận tiện và hiệu quả.

Buổi gặp mặt kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 16h30’ cùng ngày./.

Một số hình ảnh ghi nhận được tại Chương trình gặp mặt tân sinh viên K45 Luật Kinh tế đợt 1 (xét học bạ)

 

Các bài khác