KHOA LUẬT HÌNH SỰ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 44

        Vào lúc, 15h00 ngày 20/10/2020, Khoa luật Hình sự thuộc trường Đại Học Luật, Đại Học Huế đã tổ chức buổi gặp mặt tân sinh viên Khóa K44. Đến dự với buổi gặp mặt, có TS. GVC Nguyễn Ngọc Kiện, trưởng Khoa Luật Hình sự; ThS. Nguyễn Thị Xuân, Bí thư chi bộ khoa Luật hình sự; TS. Hà Lệ Thủy, Phó trưởng khoa Luật hình sự; Th.S Trần Văn Hải, Chủ tịch Công đoàn Khoa cùng các thầy cô giáo trong khoa, và đặc biệt sự có mặt đông đảo các bạn tân sinh viên K44 thuộc Khoa quản lý, cùng đại diện các bạn cựu sinh viên và sinh viên khóa trước.

 

       

      Mở đầu chương trình chào đón các bạn tân sinh viên K44 là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội Văn hóa - Văn nghệ của Liên chi đoàn Khoa thể hiện.  

Tiếp theo TS. Nguyễn Ngọc Kiện, thay mặt Khoa chúc mừng và bày tỏ tình cảm tươi vui khi được đón tiếp các bạn tân sinh viên vào Khoa.

       Để ghi nhận kết quả học tập của các em, Khoa Luật hình sự đã trao các suất học bổng cho các bạn tân sinh viên có điểm thi đầu vào cao nhất của Khoa.

       Chương trình tiếp tục với những trò chơi thú vị, nhằm thu hút và tạo tinh thần thoải mái, phấn khởi cho các bạn tân sinh viên khi bước vào môi trường học tập mới của mình.  Bên cạnh đó còn có các tiết mục văn nghệ giao lưu với các bạn tân sinh viên.

      Buổi gặp mặt kết thúc thành công, ý nghĩa!

 

                                                                                                                            Đăng tin: Lữ Vũ Lực

Các bài khác