TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH LỄ HỘI XUÂN HỒNG 2021- CHỦ NHẬT ĐỎ

Với phương châm "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, đồng thời còn là một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Mỗi giọt máu hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống người bệnh trong giây phút hiểm nghèo mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời.

Chương trình năm nay với hoạt động chính đó là hiến máu tình nguyện, Câu lạc bộ Hiến máu Nhân đạo trường Đại học Luật, Đại học Huế được đảm nhiệm khâu Xét nghiệm và đã hoàn thành rất tốt trong nhiệm vụ lần này.

Các bạn CLB Hiến máu đang hăng say làm nhiệm vụ của mình

Nhận dịp này, Đoàn Đại học Huế cũng đã tôn vinh, tuyên dương 10 cá nhân là cán bộ, sinh viên có nhiều đóng góp trong công tác hiến máu và tổ chức vận động hiến máu tình nguyện. Trong đó, câu lạc bộ Hiến Mau rất vui và tự hào khi có một thành viên của Nhà Máu - Lê Uyên Nhi đã được đón nhận danh hiệu trên, xin được gửi lời chúc mừng đến bạn Nhi vì đã đạt được thành tích xuất sắc này.

Một số hình ảnh tại chương trình Lễ hội xuân hồng 2021:

Tổng kết chương trình, BTC đã nhận được 351 đơn vị máu hiến trực tiếp, hơn 80 đơn vị máu hiến vệ tinh từ các cá nhân, đơn vị hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, bên cạnh đó còn rất nhiều bạn sinh viên tham gia ngân hàng máu nóng hỗ trợ người bệnh 24/7.

Qua hoạt động lần này, CLB Hiến máu đã gửi lời tri ân đến các bạn hiến máu tình nguyện dành thời gian quý báu của mình để tham gia chương trình và cũng cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã nhiệt huyết, năng nổ thực hiện nhiệm vụ hết mình trong Lễ hội Xuân Hồng 2021 - Chủ nhật đỏ. Hy vọng chương trình ý nghĩa này sẽ luôn nhận được sự tham gia tích cực và đông đảo các bạn trẻ.

Tin bài: Lê Thị Nhi- CLB Truyền Thông

Nguồn ảnh: CLB Hiến máu

 

Các bài khác