TÌM HIỂU NGÀY TRUYỀN THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021), hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (04/10/1961 – 04/10/2021) và 20 năm Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy (04/10/2001 – 04/10/2021); Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật, Đại học Huế phối hợp Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ phát động Cuộc thi "Tìm hiểu 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và 20 năm Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy" và kết hợp tuyên truyền, phổ biến kiến thức an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các bạn đoàn viên, thanh niên của nhà trường.

Đối tượng tham gia cuộc thi là cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh và công dân đang sinh sống, công tác, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh. Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức thi viết. Bài dự thi được sử dụng tiếng Việt, viết tay hoặc đánh máy rõ ràng.  Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng, nâng cao nhận thức của các cơ quan, tổ chức, mỗi người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng và trách nhiệm của công tác phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên, thanh niên của nhà trường đã được trang bị những kiến thức, những cách xử lý an toàn trong phòng chống chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

Tin bài: Nguyễn Thị Mỹ Linh- CLB Truyền Thông

 

Các bài khác