GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG LCĐ KHOA LUẬT HÀNH CHÍNH MỞ RỘNG LẦN THỨ X NĂM 2020.

Giải bóng đá truyền thống LCĐ Khoa Luật Hành chính mở rộng lần thứ X chính thức khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết của các đội bóng.

 Tham dự bế mạc và trao giải cho các đội bóng có Cô Trần Thị Diệu Hà - Phó bí thư LCĐ Khoa Luật Hành chính - Phó Ban tổ chức; Thầy Huỳnh Tây – Cố vấn Clb hữu nghị Việt- Lào; cùng đại diện lãnh đạo các liên chi đoàn bạn, và đặc biệt là sự có mặt của các đội bóng tham gia giải và đông đảo các cổ động viên

 Giải bóng đá LCĐ Khoa Luật Hành chính mở rộng lần thứ X  đã diễn ra trong gần 1 tháng, thu hút 68 đội bóng tham gia ,trong đó có giải bóng đá nam và giải bóng đá nữ chia làm 2 bảng thi đấu từ ngày 7/12/2020 đến ngày 27/12/2020.

 Với tinh thần nhiệt huyết ,trung thực và đoàn kết các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt.

Giải bóng đá truyền thống LCĐ Khoa Luật Hành chính mở rộng lần thứ X đã tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên tích cực tham gia các phong trào, nhất là các hoạt động thể dục thể thao ngày một phát triển hơn. Hơn tất cả, giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các chi đoàn, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong sinh viên.

Tin Bài: Thanh Diệp, CLB Truyền Thông

 

Các bài khác