ĐỘI VĂN MINH HỌC ĐƯỜNG RA QUÂN HỖ TRỢ CÁC ĐỊA ĐIỂM QUAN TRỌNG SẴN SÀNG ỨNG PHÓ CHỐNG DỊCH

Để đảm bảo an toàn cho các giảng viên, cán bộ và sinh viên trở lại trường sau thời gian nghỉ lễ, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Trường đại học Luật đã thành lập "Đội phản ứng nhanh" đứng tại các điểm chốt quan trọng tại trường nhằm kiểm tra thân nhiệt, hướng dẫn cho sinh viên sát khuẩn, đeo khẩu trang, nhằm đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất cho toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên, học viên và sinh viên khi quay trở lại Trường.

Một số hình ảnh của Đội phản ứng nhanh

Ngoài việc triển khai đội sinh viên phản ứng nhanh tại trường,  Đội Văn minh học đường thuộc Đoàn - Hội Trường Đại học Luật, Đại học Huế đã ra quân hỗ trợ tại các điểm quan trọng như: Sân bay, bến xe phía Bắc, nhà Ga...là các nơi tập trung đông người, đông sinh viên từ khắp xứ đến Huế để học tập và làm việc. Lường nguy cơ tiềm ẩn, nguy hiểm rình rập, Đội đã hỗ trợ các địa điểm trên để sẵn sàng ứng phó với các tình huống có thể xảy ra nhằm phòng chống dịch một cách tốt nhất.

Đây là hành động đẹp, đầy tính nhân văn nhằm góp phần đẩy lùi dịch bệnh, thể hiện được sự thông minh, nhanh nhẹn, nhạy bén của sinh viên Đại học Luật Huế nói riêng trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19.

Tin bài: Lê Thị Nhi, CLB Truyền Thông

Nguồn ảnh: Đội Văn Minh Học Đường

 

Các bài khác